Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những cách chia phòng đơn giản nhưng cực hay cho căn hộ nhỏ

Phân chia không gian trong căn hộ nhỏ luôn là một bài toán hóc búa với các chủ nhà vì không những phải đảm bảo nhu cầu sử dụng mà còn phải tính toán đến sự riêng tư, độ thông thoáng...10 ý tưởng thiết kế sau đây có thể giúp các bạn giải được bài toán rắc rối này.

1. Kệ sách mở và thông suốt với khoảng không gian phía trước giúp các thành viên trong nhà giữ được sự riêng tư cá nhân đồng thời lại không bị che mất tầm nhìn với không gian phía trước mặt.

Căn hộ nhỏBố trí một kệ sách mở thông suốt với không gian phía trước vừa thoáng đãng lại riêng tư

2. Cửa ra vào được biến tấu thành một chiếc kệ sách đa năng, vừa giúp không gian được phân chia hợp lý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa ra vào Cửa ra vào được biến tấu thành một chiếc kệ sách đa năng

3. Kệ sách đa năng với nhiều tiện ích khác nhau, vừa có thể phân chia phòng, vừa làm điểm tựa để kê giường lại có thể bày trí một số vật dụng cần thiết trong nhà.

Kệ sách đa năng

4. Để ngăn chia phòng ngủ với phòng làm việc hãy dùng một chiếc kệ để ti vi lửng giúp phân chia không gian mà vẫn tiện lợi mà và đảm bảo sự riêng tư.

Phân chia không gian căn hộ Kệ để ti vi lửng giúp phân chia không gian phòng ngủ và phòng làm việc

5. Nếu căn phòng quá nhỏ hẹp, hãy dùng những kiểu kệ sách có thiết kế siêu nhỏ gọn và vô cùng độc đáo. Chúng không chỉ để sách, phân chia không gian mà còn là vật trang trí hữu dụng nữa.

Kệ sách độc đáo

6. Nếu không có hứng thú với sách, bạn có thể dùng một chiếc tủ quần áo lớn để phân chia không gian cho căn hộ.

Tủ quần áo

7. Nếu khéo tay, hãy tận dụng những thanh kim loại và biến chúng thành một bức tường sắt mềm mại và vững chắc. Bạn có thể chọn màu sơn tùy thích cho bức tường này, chúng không chỉ phân chia không gian mà còn là nơi treo các đồ vật rất tiện lợi.

Tường ngăn

8. Rèm cửa cũng là một ý tưởng phân chia không gian rất tuyệt vời cho căn hộ nhỏ

Rèm cửa

9. Bạn có thể dùng cửa kính ngăn chia phòng bếp với các khu vực khác để tránh mùi thức ăn lây lan. Hãy thiết kế để khi nấu nướng xong, bạn có thể xếp chúng lại gọn gàng.

Phòng bếp căn hộ nhỏ

10. Gắn cửa lên bàn bếp là một ý tưởng hoàn hảo đối với những ngôi nhà chật hẹp, bạn có thể thao tác đóng mở chúng khi cần thiết.

Nhà chật hẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét