Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những cách trang trí không gian nhà thân thiện với môi trường

trang trí nhà

Bằng cách dùng đúng loại bóng đèn, bạn có thể tiết kiệm năng lượng. So với bóng đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang compact có thể tiết kiệm năng lượng đáng kể.

trang trí nhà độc đáoKhi đêm xuống, những bóng đèn sạc pin bằng năng lượng mặt trời lúc ban ngày sẽ tự động bật sáng

trang trí nhà ấn tượng

Để có thể tiết kiệm nước tại nhà, có rất nhiều cách dễ dàng. Đơn cử, cài đặt vòi tiết kiệm nước tại nhà vệ sinh, không mở vòi khi bạn đang rửa bát hay đánh răng.

trang trí nhà tuyệt đẹp

Vì mặt trời là nguồn năng lượng tuyệt vời nên chúng ta nên tìm cách để tận dụng lợi thế này làm sống động không gian nhà ở. Chẳng hạn, mở rèm cửa ban ngày giúp cho ánh sáng mặt trời chiếu sáng tự nhiên thay vì phải bật đèn.

trang trí nhà tiện ích

Để tiết kiệm năng lượng trong mùa đông, bạn nên dùng những tấm thảm. Thảm giúp cho sàn nhà đẹp, ấm và cũng làm cho căn phòng thú vị khi có nhiều chi tiết mới.

trang trí nhà sinh độngBạn hãy lấp đầy khoảnh đất nhỏ trên ban công hay ở ngoài vườn bằng màu xanh cây cỏ

trang trí nhà đúng cách

Chuyển sang sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm nguồn nguyên liệu. Giấm có thể làm sạch sàn nhà, bồn rửa, vòi hoa sen và các dụng cụ nấu nướng. Ngoài ra, các lựa chọn hiệu quả khác từ tự nhiên bao gồm baking soda, chanh.

trang trí nhà tiết kiệm năng lượng

Cách hiệu quả để cải thiện chất lượng không khí tại nơi sống là sử dụng cây xanh trong nhà. Căn phòng đơn giản thêm màu sắc với cây cối trang trí. Vì có chức năng lọc không khí, các loại cây lưỡi cọp, dừa cảnh được khuyến khích sử dụng.

trang trí nhà xinh xắn

So với các loại gỗ khác, tre phát triển nhanh hơn và được tái tạo sau một thời gian ngắn nên loại cây này là một lựa chọn thân thiện với môi trường. Do đó, lựa chọn nội thất hoặc sàn bằng tre là cách tốt nhất nhằm góp phần bảo vệ môi trường sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét